Nhận định UAE vs Qatar, 21h00 ngày 29/1/2019

Nhận định UAE vs Qatar, 21h00 ngày 29/1/2019

Việc đội tuyển UAE và Qatar gặp nhau ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng xuất sắc nhất là kịch bản nằm ngoài dự đoán của số đông người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Bởi ở nhánh đấu này, các cầu thủ Hàn Quốc và Australia mới là những cái tên được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, 2 ông lớn nói trên đã bị đội tuyển UAE và Qatar loại bỏ.

Theo trang bongdaso.com, trở lại với trận đấu tối nay. Các cầu thủ Qatar là cái tên được bố trí sắm vai cửa trên với tỉ lệ chấp 0:1/4. Nhìn qua có thể thấy được tỉ lệ trên có phần vô lý, vì không chỉ là tác nhân khiến cho đội tuyển Australia trở thành nhà cựu vô địch, các cầu thủ Qatar còn sắm vai chủ nhà. Chưa hết, trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, đội bóng UAE đứng trên Qatar tới 14 bậc (79 so với 93). Dù vậy, nếu xem xét một cách kỹ lưỡng về việc nhà cái đánh giá cao các cầu thủ Qatar hoàn toàn có lý do.



Dù cùng góp mặt ở vòng bán kết, nhưng những gì mà đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Alberto Zaccheroni thể hiện cho đến lúc này chưa thực sự thuyết phục. Ngoài 2 khúc khải hoàn trước một đội bóng Australia không còn Tim Cahill, Mile Jedinak, đồng thời mất Aaron Mooy vì chấn thương, và một Ấn Độ yếu hơn rất nhiều, còn các cầu thủ UAE đã bị Bahrain, Thái Lan và Kyrgyztan cầm hòa.

Trên thực tế, hành trình vào bán kết của các cầu thủ UAE cũng nhận được những ưu ái của trọng tài. Đơn cử như trong trận mở màn gặp đội tuyển Bahrain, nếu không có quả 11 mét gây tranh cãi, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Zaccheroni đã phải nếm mùi thất bại. Khi ấy, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với đội bóng xếp hạng 79 thế giới.

Trong khi đó, sức mạnh của đội bóng Qatar với đội hình giàu triển vọng đã được thể hiện rất rõ qua thành tích toàn thắng cả 5 trận và chưa để lọt lưới bàn nào, đồng thời xé lưới đối phương 12 lần. Riêng chân sút Almoez Ali đã có 7 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nên nhớ, để có lần góp mặt tại bán kết một kỳ Asian Cup, Qatar đã bỏ lại sau lưng không ít cái tên có số má như Saudi Arabia, Iraq và đặc biệt là Hàn Quốc.

Xem thêm cách lập kèo hoàn hảo tại bong888


Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Hai đội đã gặp nhau 27 trận, UAE thắng 9, hòa 6, thua 12.

Tại Asian Cup, UAE thắng 2, thua 2. 

Đội hình dự kiến

UAE: Saeed, Al Saadi, Al Balooshi, Ismail, Juma, Al Balushi, Al Ahmadi, Al Ahmadi, Al Mekhaini, Mahdi, Hajeri.

Qatar: Al Sheeb, Khoukhi, Correia, Al Hajri, Hatem, Salem, Salman, Hisham, Al Heidos, Almoez Ali, Akram Afif.

Dự đoán kết quả: UAE và Qatar 0-1
Share:

Popular Posts

Labels

Recent Posts