Nhận định Shandong Luneng vs Hà Nội FC, 14h30 ngày 19/2/2019

Nhận định Shandong Luneng vs Hà Nội FC, 14h30 ngày 19/2/2019

Pha lập công duy nhất của Văn Quyết vào lưới đội bóng Bangkok Utd ngay trên đất Thái cách đây 1 tuần đã đưa các cầu thủ Hà Nội FC tiến sát vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa vàng cấp câu lạc bộ. Thêm một khúc khải hoàn nữa, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ đi vào lịch sử câu lạc bộ. Thế nhưng, vật cản trước mắt nhà vô địch V.League lại không hề đơn giản, đó là các cầu thủ Shandong Luneng.

Theo v9bet88, Nếu như đội bóng Hà Nội FC được ví như là đội tuyển quốc gia Việt Nam thu nhỏ thì các cầu thủ Shandong Luneng cũng gây chú ý bằng việc sở hữu trong đội hình không ít cái tên đạt đến đẳng cấp thế giới, đó là Marouane Fellaini, cầu thủ cách đây ít tuần còn khoác áo câu lạc bộ M.U, Graziano Pelle, chân sút từng cùng đội tuyển Italia tham dự Euro 2016, Gil chàng hậu vệ của đội tuyển Brazil và Róger Guedes, một tài năng trẻ của bóng đá xứ samba.



Nếu lấy mốc từ năm 2010, các cầu thủ Shandong Luneng đã 6 lần góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League. Thậm chí, trong lần tham dự gần nhất cách đây 3 năm, đội bóng Trung Quốc đã thẳng tiến vào tứ kết và chỉ bị chặn lại bởi các cầu thủ Seoul FC, thế lực hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. Nói vậy để thấy, xét về chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu tại Cúp châu lục, đội bóng Hà Nội đều không thể so bì với Shandong Luneng.

Để chuẩn bị cho trận play-off với Hà Nội FC, các cầu thủ Shandong Luneng đã tham dự giải giao hữu Lunar New Year Cup tại Hồng Kông. Tại đây, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Li Xiaopeng thi đấu 2 trận và đều giành chiến thắng một cách thuyết phục, lần lượt trước câu lạc bộ Auckland City của New Zealand (2-1) Sagan Tosu của Nhật Bản (3-1). 

Các cầu thủ Shandong Luneng hiện tại đang có mạch 7 trận bất bại liên tiếp, với thắng 5, hòa 2. Trên sân nhà, họ chỉ phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 2/8 trận vừa qua. Tính đến cuối ngày 18/2, nhà cái chưa đưa ra tỉ lệ cược cho trận đấu này, nhưng với tương quan hiện tại, không nên mạo hiểm đặt niềm tin vào Hà Nội FC.

B88ag, B88ag không bị chặn, b888ag, bong88 login

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Ở 5 trận gần đây, Shandong Luneng thắng 2 và hòa 3.

5 trận gần nhất, Hà Nội FC bất bại với 5 trận thắng.

Đội hình dự kiến

Shandong Luneng: Liu Zhenli, Junshuai, Gil, Zheng Zheng, Wang Tong, Cui Peng, Zhang Chi, Li Wei, Hao Junmin, Guedes, Pelle.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Omar, Oseni.

Dự đoán kết quả: Shandong Leneng và Hà Nội FC 4-1


Share:

Popular Posts

Labels

Recent Posts