All star 2018 lol điểm tin nhìn lại mùa giải 2018

Nhìn lại all star 2018 lol

Mùa all star 2018 lol bị cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới phản ứng gay gắt với các thay đổi tiêu chí đội hình của các khu vực. Phần lớn đều cho rằng giải đấu này đã biến tướng thành sân khấu của các Streamer chứ không còn chỗ cho các game thủ chuyên nghiệp.

All star 2018 lol - Đội hình thi đấu của Việt Nam

Ở kỳ all star 2018 lol, hai tuyển thủ đại diện cho VCS không hề gây bất ngờ, đó là hai cái tên đang nổi đình đám trong cộng đồng game: Zeros và Artifact. Zeros là thành viên thuộc Phong Vũ Buffalo là đội vô địch VCS 2018 và có được tấm vé tham dự CKTG 2018. Game thủ Artifact nhờ màn thể hiện tuyệt vời đã giúp FFQ Gaming cũng giành được slot tham dự Play-off VCS mùa hè. Điều bất ngờ duy nhất trong cuộc bình chọn này là Zeros về nhì với tổng số phiếu bình chọn là 28.661. Đứng đầu là Artifact với tổng số phiếu bình chọn là 30.362.


Chân dung hai tuyển thủ đại diện Việt Nam tại kỳ all star 2018 lol:

Artifact - Nguyễn Văn Hậu: 

Bong99 cho biết số phiếu bình chọn áp đảo đã giúp Artifact thuộc FFQ Gaming chính thức là cái tên đầu tiên của VCS tham dự All-Star 2018. Vai trò của anh là đường giữa. Bên cạnh lượng fan hùng hậu, Artifact nhận số phiếu cao nhất là do màn trình diễn đẳng cấp tại VCS

FFQ Gaming giành được slot tham dự Play-off VCS mùa hè vừa rồi là do công của Artifact. Anh được đánh giá là tuyển thủ đường giữa số 1 của Việt Nam.

Zeros - Phạm Minh Lộc

Game thủ Zeros giúp làng game sôi động hẳn lên vì thi đấu quá hay tại VCS mùa hè và tại giải CKTG 2018 khi mang màu áo của Phong Vũ Buffalo. Tuy bị loại khỏi ngay vòng bảng CKTG 2018, nhưng với 2 chiến thắng ấn tượng trước các đội mạnh về thể loại Bo1, PVB và Zeros đã chứng tỏ vị thế số một của mình tại khu vực VCS.

Nhờ kỹ thuật khá tốt ở khu vực đường trên, Zeros được xưng danh là “Ma Vương”. Tuy là lần đầu tham dự đấu trường quốc tế nhưng anh khiến các đối thủ rất ấn tượng và nhận được nhiều lời khen

Cập nhật lịch thi đấu All star mới nhất tại đây: https://www.188bongda.com/lich-thi-dau-all-star/

Cộng đồng phản đối all star 2018 lol quá ưu ái streamer

all star 2018 lol có những thay đổi về cơ cấu người tham dự. Theo như Riot Games chia sẻ thì giải đấu bao gồm 64 Siêu Sao:

2 tuyển thủ đến từ mỗi khu vực, do người hâm mộ bầu chọn

2-3 người nổi tiếng trong cộng đồng từ mỗi khu vực, do quản lý khu vực đó chọn.

4 tuyển thủ “Siêu Sao Khách Mời”, do Riot chọn sau khi có kết quả bầu chọn của người hâm mộ.

Ngay khi thể lệ mới được công bố, các fan Liên minh huyền thoại đã lên tiếng phản đối vì số lượng game thủ chuyên nghiệp tham gia lại ít hơn số lượng streamer. Hơn nữa cách thức lựa chọn tuyển thủ lại dựa vào fan hâm mộ. Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng nhằm bất bình về vấn đề này của all star 2018 lol:

64 All-star sẽ bao gồm 32 game thủ chuyên nghiệp và 32 streamer. Quá hài hước!

All-star 2016 rất vui với chế độ 2 người 1 máy. Sao họ không đơn giản là lặp lại luật của 2016 đi nhỉ?

BTC mời quá nhiều Streamer. Tôi không thích xem một đám người mà tôi chưa bao giờ theo dõi và biết họ là ai lượn lờ trên sân khấu và livestream về các trận đấu.

Tôi không thích sự thay đổi này. Đây là All-star chứ không phải là Những-người-có-nhiều-view-trên-mạng và Tuyển thủ chuyên nghiệp. Hơn nữa đại diện của các khu vực được lựa chọn lại dựa trên ai có lượng fan trẻ (trâu) đông đảo hơn. Riot vui tính ghê!
Share:

Popular Posts

Labels

Recent Posts