Nhận định Brondby vs Midtjylland, 22h00 ngày 17/5/2019

Nhận định Brondby vs Midtjylland, 22h00 ngày 17/5/2019
Phong độ của câu lạc bộ Brondby ở vòng play-off vô địch giải vô địch quốc gia Đan Mạch mùa này là không tốt. Trong 8 trận đã đấu ở vòng tranh chức vô địch, các cầu thủ Brondby chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 4 thất bại và 2 trận hòa. Hiện tại, trên bảng xếp hạng các cầu thủ Brondby đã tụt xuống vị trí thứ 5 và hiện họ đang kém đội xếp thứ 4 (giành vé dự Europa League) 4 điểm, trong khi đó mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.
Có thể nói rằng khả năng các cầu thủ Brondby đạt được một kết quả như mong đợi tại giải đấu số 1 quốc gia là không khả quan. Bởi vậy đội bóng Brondby hứa hẹn dồn toàn lực vào trận chung kết Cúp quốc gia với câu lạc bộ Midtjylland. Trước hết, các cầu thủ Brondby đang có được sự tự tin khi trận đối đầu gần đây nhất, dù phải làm khách trên sân của đội bóng Midtjylland nhưng họ vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Trận chung kết diễn ra vào tối 17/5 được tổ chức trên sân trung lập ở Copenhagen nên các cầu thủ Brondby càng không phải ngán ngại đối thủ. Câu lạc bộ Midtjylland đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia với 71 điểm sau 34 vòng đấu nhưng trên thực tế đội bóng này gần đây cũng không đạt được phong độ tốt. 5 trận gần đây nhất các cầu thủ Midtjylland để thua 3 trận cả về tỉ số và kèo.
Nhà cái https://www.188bongda.com/ibet88/ cho biết các cầu thủ Midtjylland chấp -1/2 ở ngày đầu trận đấu được đưa lên sàn giao dịch. Tỉ lệ này được xem là hợp lý trong tương quan chất lượng đội hình giữa hai đội trong nhiều năm qua. Nhưng điều đáng bận tâm là điểm ăn ở lựa chọn các cầu thủ Midtjylland đã liên tục biến động theo hướng tăng từ chiều 15/5, ngược lại là xu hướng giảm điểm ở lựa chọn đội bóng Brondby.
Đến tối 16/5, kèo chính -1/2 và kèo phụ -1/4 đã có thể đổi chỗ cho nhau. Thực tế này càng cho thấy rằng thị trường dành cho các cầu thủ Brondby sự ủng hộ lớn trước giờ bóng lăn. Theo giới chuyên gia, câu lạc bộ Brondby với lối chơi phòng ngự phản công ngày càng nhuyễn chắc chắn sẽ khiến cho các cầu thủ Midtjylland gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới.
Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Midtjylland thắng 16, hòa 14, thua 24 trên 54 trận đối đầu trước đây.
Brondby thắng 2-1 ở trận đối đầu Midtjylland gần nhất (22/4/2019).
Đội hình dự kiến
Brondby: Arajuuri, Jens Martin, Besar Halimi, Simon Hedlund, Hermannsson, Anthony Jung, Domi Kaiser, Hany Mukhtar, Radosevic, Marvin Schwabe, Kamil Wilczek.
Midtjylland: M.Andersen, K.Hansen, E.Sviatchenko, A.Scholz, M.Thychosen, J.Poulsen, T.Sparv, M.Dal Hende, Evander, G.Wikheim, P.Onuachu.

Dự đoán kết quả: Brondby và Nordsjaelland 1-1
Xem thêm các bài nhận định bóng đá trong và ngoài nước khác tại: https://www.188bongda.com/bet98vn/
Share:

Popular Posts

Labels

Recent Posts