Nhận định Bồ Đào Nha vs Ukraine, 2h45 ngày 23/3/2019

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ukraine, 2h45 ngày 23/3/2019

Thông tin mà người hâm mộ quan tâm nhất về đội tuyển Bồ Đào Nha ngay lúc này tất nhiên đó là việc mà ngôi sao hang đầu Cristiano Ronaldo đã quay trở lại. Trước đó, khi mà các cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự UEFA Nations League, Ronaldo đã liên tục từ chối lên tuyển. Một số lý do cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha "giận dỗi" UEFA vì không trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và Quả bóng vàng 2018 cho Anh. Nhưng ai cũng hiểu rằng, UEFA Nations League không thật sự được xem trọng.

Theo sbobet asia, chỉ là vòng loại Euro nhưng có thể "sai 1 li đi cả dặm", nhà đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha buộc phải thận trọng và nỗ lực tối đa để có thể đảm bảo rằng không phải xem vòng chung kết mùa hè sang năm qua màn hình tivi. Ở bảng đấu của các cầu thủ Bồ Đào Nha, ngoài đội tuyển Ukraine, Serbia cũng được coi là một thách thức. Do đó, chắc chắn Ronaldo và các đồng đội sẽ nỗ lực tối đa để giành thắng lợi ở trận ra quân.



Nhưng có một điều rất lạ, khi Ronaldo trở lại, niềm tin vào đội tuyển Bồ Đào Nha trên sàn giao dịch lại giảm đi trông thấy. Theo quan sát, từ chiều 20/3, điểm ăn ở lựa chọn Bồ Đào Nha ở kèo cả trận -1 1/4 đã có dấu hiệu biến động theo hướng tăng, ngược lại là xu hướng giảm ở lựa chọn Ukraine. Lạ là vì Bồ Đào Nha thắng 4 trên 5 trận gần đây và ở UEFA Nations League, khi không có Ronaldo, cửa Bồ Đào Nha luôn được số đông người hâm mộ lựa chọn.

Một quan điểm nhận được nhiều sự ủng hộ trên sàn giao dịch. Khi Ronaldo trở lại, đội tuyển Bồ Đào Nha chưa chắc đã hay hơn. Bởi lẽ khi không có Ronaldo, khả năng tấn công của đội bóng áo bã trầu sẽ đa dạng hơn thay vì chỉ tập trung bóng cho một ngôi sao duy nhất. Tại World Cup 2018 vừa qua, các cầu thủ Bồ Đào Nha gây thất vọng, chỉ thắng Ma Rốc với tỉ số tối thiểu và bị đội tuyển Iran cầm hòa và thua Uruguay. Nhưng tới UEFA Nations League họ đánh bại cả 2 đối thủ rất sừng sỏ là Italia và Ba Lan để lọt vào bán kết.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Hai đội gặp nhau 2 lần ở vòng loại World Cup 1998, Bồ Đào Nha thắng 1-0 trên sân nhà và thua 1-2 trên sân khách (năm 1996).


Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Patricio. Fonte, Pepe, Guerreiro, Cancelo. Moutinho, Carvalho, Pereira. Bernardo Silva, Ronaldo, Andre Silva.

Ukraine: Pyatov. Butko, Karavayev, Matviyenko, Sobol. Konoplyanka, Stepanenko, Zinchenko, Kovalenko. Kravets, Yaremchuk.

Dự đoán kết quả: Bồ Đào Nha và Ukraine 1-1

Xem thêm các tin tức khác tại vao bong nhanh
Share:

Popular Posts

Labels

Recent Posts